October 2024

ลิปทินต์แบรนด์ไทยสีสวย ติดทนนาน ราคาไม่ถึงหลักพัน

ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่ากระแส ‘ลิปสติกแบรนด์ไทย’ กำลังมาแรงสุดในช่วงปีที่ผ่านมา เพราะนอกจากจะมีเฉดสีหลากหลาย เนื้อสัมผัสบางเบา ติดทนนานแล้ว ยังมาพร้อมกับแพ็กเก็จจิ้งที่ใครๆ เห็นก็ต้องอยากจับจองเป็นเจ้าของ และที่สำคัญราคายังน่ารัก สบายกระเป๋า ไม่ว่าจะวัยเรียนหรือวัยทำงานก็ซื้อได้เช่นกัน โว้กบิวตี้บอกต่อ 8 ลิปทินต์แบรนด์ไทย ราคาไม่เกิน 500 บาทและหลักพัน! Jelly Tint จาก 4U2 (ราคา 259 บาท) ลิปทินต์เนื้อเจลลี่ เนียนนุ่มละมุนบนริมฝีปาก ด้วยเทคโนโลยี Air Soft…

ลิปสีนู้ดชมพูที่จะทำให้เรียวปากสวยหวานเป็นธรรมชาติ

ลิปสีนู้ดชมพูเป็นหนึ่งในสีที่ได้รับความนิยมตลอดกาล ด้วยความเป็นธรรมชาติที่เข้าได้กับทุกสีผิว และไม่ว่าจะแต่งหน้าลุคไหนก็รอด ตั้งแต่ลุคแต่งหน้าแบบใสๆ ในชีวิตประจำวัน ไปจนถึงการแต่งหน้าแบบจัดเต็มในงานพิเศษ โดยลิปสีนู้ดชมพูนั้นมีให้เลือกหลากหลายเฉดสี ตั้งแต่สีชมพูอ่อนๆ ที่ให้ลุคหวานละมุนไปจนถึงสีชมพูเข้มที่ให้ลุคเซ็กซี่เย้ายวน แต่ละเฉดสีสามารถสร้างลุคที่แตกต่างกันได้อย่างลงตัว บทความนี้โว้กบิวตี้ถือโอกาสรวบรวมลิปสีนู้ดชมพูยอดนิยมมาฝากกัน เพื่อให้ทุกคนได้เลือกใช้ตามความชอบและสไตล์ของตัวเอง รีวิวซีรี่ยเกาหลีเก่าใหม่ Charlotte Tilbury Matte Revolution สี Pillow Talk Original ลิปสติกรุ่น Matte Revolution จาก Charlotte Tilbury เป็นสูตรแมตต์ที่ให้ความชุ่มชื้น เนื้อสัมผัสแบบครีมที่นุ่มและเกลี่ยง่าย ให้ความรู้สึกสบายบนริมฝีปาก…

สเปรย์บำรุงผมที่มอบฟินิชเส้นผมให้เรียบสลวย

ใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาผมแห้งเสีย แตกปลาย ชี้ฟู แข็งกระด้าง หรือขาดความเงางาม นอกจากจะแนะนำให้ฟื้นฟูผมเสียด้วยการมาสก์หรือทำทรีตเมนต์แล้ว โว้กบิวตี้ยังอยากให้ใช้ “สเปรย์บำรุงผม” ควบคู่ไปด้วยกัน เพราะสเปรย์บำรุงผมมีประโยชน์ต่อเส้นผมหลายด้าน ไม่ว่าจะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ปกป้องเส้นผมจากมลภาวะ เพิ่มความเงางามให้กับเส้นผม ช่วยให้ผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย และบางสูตรยังปกป้องเส้นผมจากความร้อน และมอบกลิ่นหอมติดทนนานด้วย ที่สำคัญรูปแบบสเปรย์ยังใช้งานง่าย แค่ฉีดให้ทั่วเส้นผมก็ได้รับการบำรุงอย่างทั่วถึง ซึ่งบทความนี้โว้กบิวตี้ก็ไม่พลาดที่จะคัดสรรสเปรย์บำรุงผมใช้ดีมาแนะนำกัน AVEDA Smooth Infusion™ Perfect Blow Dry (ราคา 1,850 บาท) สเปรย์บำรุงผมจาก AVEDA…

พาส่องคอลใหม่สุดคิวต์ Cathy Doll X Give Me Museums

สายหวานต้องถูกใจสิ่งนี้! คอลเล็กชั่นสุดครีเอตจาก Cathy Doll ที่ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับศิลปิน Give Me Museums ออกมาเป็นผลงานศิลปะทุ่งดอกไม้ให้ความน่ารักสดใสเสมือนเดินเล่นอยู่ในสวนยามบ่าย ซึ่งได้สร้างสรรค์ผลงานลงบนบิวตี้ไอเท็มทั้งหมด 4 ผลิตภัณฑ์ เว็บดูหนังออนไลน์ Loose Powder Blur Filter Loose Powder แป้งฝุ่นที่ผสมไมโครชิมเมอร์เล็กละเอียด ให้ผิวกระจ่างใส พร้อมช่วยเบลอรูขุมขน และ Blooming Flora Glitter Powder แป้งที่ผสานผงกลิตเตอร์ไข่มุก สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ช่วยกระจายแสงพร้อมเพิ่มความแวววาว…

ไอเท็มสําหรับสาว Cool Tone

Cool Tone Makeup คืออะไร การแต่งหน้าแบบ คูลโทน หรือ โทนเย็น นั้นถือเป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงนี้ ซึ่งการแต่งหน้าแบบสาวคูลโทน คือการเลือกใช้บิวตี้ไอเท็มผสานเทคนิควิธีที่เข้ากับสาวๆ ที่มีผิวอันเดอร์โทนเย็น โดยการแต่งหน้าให้แมตช์กับอันเดอร์โทนผิวของเราจะช่วยลดความหมองคล้ำ ให้ฟินิชเมกอัปดูสว่างกระจ่างใสและผิวหน้าดูผ่องขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รวมหนังไทยเก่าใหม่ เช็กอย่างไรว่าเราเป็นสาวคูลโทน ( Cool Tone ) วิธีการเช็กเบื้องต้นอย่างง่ายๆ สำหรับใครที่ยังไม่เคยทำ Personal Color 1. สังเกตเส้นเลือดที่ข้อมือ หากใครที่มีเส้นเลือดออกสีม่วงมากกว่าสีเขียว คือมีโอกาสที่จะเป็นสาวอันเดอร์โทนเย็นมากกว่านั่นเอง 2. เครื่องประดับช่วยบอกได้…

บอดี้โทนอัพ ปรับผิวไบร์ท สว่างใสอย่างมีออร่า

การมีผิวกายที่ขาวกระจ่างใสและแลดูแลสุขภาพดีเป็นสิ่งที่หลายคนใฝ่ฝัน เพราะฉะนั้นบทความนี้โว้กบิวตี้ขอแนะนำบิวตี้ไอเท็มอย่าง ‘บอดี้โทนอัพ’ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งวิธีหรือตัวช่วยที่จะทำให้คุณมีผิวขาวกระจ่างใสและมีออร่าแบบธรรมชาติได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งนี้คือ 5 บอดี้โทนอัพที่เราคัดสรรมาเพื่อคุณแล้ว Worshi Tone UP Cream Whitening Real Skin SPF 50 PA++ ผิวกายสว่างสดใสจนคนต้องทัก! ต้องห้ามพลาด Worshi Tone Up อุดมไปด้วย 8 สารสกัดที่ออกแบบมาเพื่อผิวของคุณ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย บางเบาสบาย ไม่หนา ไม่โป๊ะ ไม่ติดขน…

‘Tyla’ แชร์เมกอัพรูทีนอันแสนเรียบง่าย ที่สามารถแต่งตามได้ทุกวัน

เป็นอีกหนึ่งศิลปินสาวสุดฮอตที่น่าจับตามองที่สุดแห่งปี สำหรับ ‘Tyla – Laura Seethal’ เจ้าของเพลงฮิตติดหูอย่าง ‘Water’ ซึ่งเป็นซิงเกิลแจ้งเกิดที่ทำให้เธอคว้ารางวัล Best African Music Performance ของ Grammy Award 2024 มาครองได้สำเร็จ นอกเหนือจากผลงานและความสามารถอันล้นเหลือแล้ว เธอยังเป็นต้นแบบความงามของสาวๆ ยุคใหม่อีกด้วย ศิลปินสาวเผยว่าเธอชอบใช้ลิปสติกโทนสีกลางๆ สีนู้ด และสีน้ำตาล แต่ไม่ว่าจะทาสีอะไรเธอก็จะปิดจบด้วย Lip Sleeping Mask จาก Laneige…