เครื่องสำอาง สกินแคร์ เมื่อไปเกาหลี ไม่ควรพลาดซื้อ

เกาหลีใต้เป็นหนึ่งในประเทศที่มีชื่อเสียงด้านเครื่องสำอางและสกินแคร์ที่มีคุณภาพสูง ไม่ว่าคุณจะเป็นสายบิวตี้หรือเพิ่งเริ่มสนใจการดูแลผิว หรือการแต่งหน้า การเดินทางไปเกาหลีเป็นโอกาสที่ดีในการหาซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยม คุณภาพดี ราคาถูก วันนี้จะพามาเปิดลิสต์เครื่องสำอางและสกินแคร์ที่รวบรวมมาแล้วว่าเมื่อซื้อกลับมาประเทศไทย คุ้มค่า ไม่ตกเทรนด์บิวตี้แน่นอน ดูหนังฟรี

D’alba White Truffle First Aromatic Spray Serum
(สอบถามราคาได้ที่เคาน์เตอร์)
เซรั่ม ที่มาในรูปแบบสเปรย์ สามารถใช้งานได้ง่ายมากขึ้น พกพาติดตัวไปได้ทุกที่ทุกเวลา มีส่วนผสมจาก white truffle และ avocado oil ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยต่อต้านริ้วรอย ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว สามารถใช้ได้ทั้งก่อนและหลังแต่งหน้า หลังฉีดพรมลงบนผิวแล้วจะให้ความรู้สึกผิวโกลว์แวววาว อย่างเป็นธรรมชาติ

Fwee 3D lip volumeing gloss
(ราคา 550 บาท)
ลิปกลอส 3D ที่ช่วยสร้างมิติแวววาวให้กับริมฝีปาก ให้ดูเรียบเนียน แววว อิ่มเอิ่บ กว่าที่เคย และคงความแวววาวได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง มาในขนาดกระทัดรัด พกพาได้สะดวก

Kahi Wrinkle Bounce Multi Balm
(สอบถามราคาได้ที่เคาน์เตอร์)
บาล์มอเนกประสงค์ ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ได้ทุกช่วงเวลา มาในรูปแบบสติ๊กที่ใช้งานง่าย เมื่อใช้แล้วจะทำให้ผิวโกลว์อิ่มน้ำ เหมือนกับสาวเกาหลี

Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle Toner
(ราคา 580 บาท ปริมาณ 150 ml.)
โทนเนอร์ที่โด่งดังมาเนิ่นนาน ช่วยเติมความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน เสริมเกราะป้องกันผิว ช่วยทำให้รูขุมขนแลดูกระชับมากขึ้น มีกลิ่นหอมมิ้นต์ที่ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายขณะใช้งาน

TonyMoly Back Gel Eyeliner
(ราคา 349 บาท)
อายไลน์เนอร์สีดำสูตรเจล มาพร้อมกับแปรงหัวแบน ที่ช่วยให้การเขียนอายไลเนอร์ที่ขอบตาได้ง่ายมากยิ่งขึ้น มีความติดทน ช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ไหลระหว่างวัน