แผ่นแปะสิว (Acne Patch) ลวดลายสุดน่ารักที่เหล่าดารานิยมใช้

แผ่นแปะสิว หรือแผ่นดูดสิว (Acne Patch) นับว่าเป็นสิ่งจำเป็นที่ทุกคนที่มีปัญหาสิวควรต้องมีติดตัวไว้ หากวันใดเกิดสิวอักเสบ หรือมีเจ้าสิวหัวหนองงอกเงยขึ้นมา ก็สามารถใช้แปะสิวเพื่อเป็นการกำจัดหัวสิวให้ออกไป โดยไม่ต้องอาศัยการกดสิวให้ทิ้งรอยไว้ หรือนอกจากนี้ยังสามารถใช้แปะสิวเพื่อการแต่งหน้าทับได้แบบไม่รบกวนการอักเสบของสิวอีกด้วย

Grrr Beauty Happy Pack Hydrocolloid Acne Patches (ราคา 99 บาท / 1 กล่อง)
แผ่นแปะสิวเกอบิวตี้สูตรไฮโดรคอลลอยด์ ช่วยดูดสิวและรักษาอย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นแล้วยังช่วยลดรอยแดง ปกป้องผิวจากสิ่งสกปรก มลภาวะภายนอก และลดการระคายเคืองทำให้สิวยุบไวขึ้น

Chubby Goodbye Acne Patch (ราคา 150 บาท / 1 กล่อง)
แผ่นแปะดูดซับสิวไฮโดรคอลลอยด์ ลดการอักเสบของสิว ป้องกันแบคทีเรีย ตัวช่วยในวันเร่งรีบ ดูดซับของเหลวจากสิวได้เป็นอย่างดี สิวยุบไว ไม่ทิ้งรอยไว้กวนใจหลังสิวหาย นำแผ่นแปะดูดซับสิว แปะในบริเวณที่เป็นสิว ทิ้งไว้ 6 – 12 ชั่วโมง

BK Acne Star Patch (ราคา 59 บาท / 1 แพ็ค)
อีกหนึ่งแบรนด์ดังที่ขึ้นชื่อเรื่องกำจัดสิว กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดแผ่นแปะสิวรูปดวงดาวแบบใส สูตรดูดสิว ลดรอยแดง ปกปิดเนียน และยังช่วยป้องกันสิวจากสิ่งสกปรกที่พบเจอในระหว่างวัน

Starface Hydro-Stars (สอบถามราคาได้ที่เคาน์เตอร์)
แผ่นแปะสิวลวดลายดวงดาวจากแบรนด์ Starface กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ดาราฮอลลีวูด ด้วยสีสันสดใสและรูปลักษณ์ที่น่ารัก แผ่นแปะสิวนี้ไม่เพียงแต่ช่วยรักษาสิวให้แห้งและหายเร็วขึ้นเท่านั้น แต่ยังทำให้ผู้ใช้รู้สึกมั่นใจเมื่อต้องออกไปข้างนอกพร้อมกับสิวอีกด้วย

Truly Blemish Treatment Acne Heart Patches (สอบถามราคาได้ที่เคาน์เตอร์)
แผ่นแปะสิวลวดลายหัวใจจากแบรนด์ Truly ที่เต็มไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยในการลดการอักเสบของสิวและช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน แผ่นแปะนี้นอกจากจะมีลวดลายที่น่ารักแล้ว ยังมีประสิทธิภาพในการรักษาสิวได้อย่างดีเยี่ยม ไม่แปลกใจที่ดาราหลายคนเลือกใช้