บลัชออนบ่มแดด โทนสีน้ำตาล ให้ลุคผิวแทนสวยดูเป็นธรรมชาติ

บลัชออนโทนสีน้ำตาลบ่มแดดถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มสำคัญที่ช่วยเสริมลุคให้ดูสวยโกลว์แบบธรรมชาติ และให้ผิวแทนดูสุขภาพดี ซึ่งเทรนด์การทาสีแก้มโทนสีน้ำตาลบ่มแดดนี้ยังคงฮอตฮิตมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับสาวสวย Tzuyu จากวง Twice ที่เธอได้ออกโซโล่เพลงใหม่อยู่ในช่วงนี้ ทำให้เธอได้มีการไปออกรายการแต่งหน้าของบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังชาวเกาหลีใต้ Risabae พร้อมกับครีเอทลุคแต่งออกมาได้อย่างมีเอกลักษณ์โดยการทาบลัชออนโทนสีน้ำตาล เป็นการทาลงบนบริเวณโหนกแก้มและสันจมูกทำให้ได้ลุคที่ดูขี้เล่นและดูชิคมากขึ้น ฟินิชลุคที่ได้ออกมาทำให้เห็นแล้วต้องอยากลองไปแต่งตามเลยทีเดียว

Chanel Baume Essentiel สี Solar Glow (2,000 บาท)
ไฮไลท์เนื้อบาล์มพร้อมให้ความชุ่มชื่นและเปล่งประกาย เนื้อสัมผัสที่ซึมซาบลงสู่ผิวและช่วยในการสะท้อนแสง ช่วยสร้างมิติของเงาเพื่อให้ใบหน้าดูมีเค้าโครงได้รูป พร้อมมอบลุคการแต่งหน้าอันเปี่ยมเสน่ห์และดูเป็นธรรมชาติ พร้อมดีไซน์ที่เรียบง่าย ช่วยให้ใช้ได้ง่ายสำหรับใบหน้า ริมฝีปาก และดวงตาได้นานทั้งวัน

Pixi On-The-Glow Bronze สี Rich Glow (790 บาท)
บลัชออนแบบแท่งสีสวยบางเบา ใช้งานง่ายเหมาะสำหรับแก้มและริมฝีปาก ให้ความเรืองแสงอย่างเป็นธรรมชาติ แค่ปัดเพียงครั้งเดียวก็สามารถมีพวงแก้มที่เปล่งประกายท้าแสงแดดได้อย่างดี

Hourglass Unreal Liquid Blush สี Moment (1,650 บาท)
ลิควิดบลัชออนที่ทำให้ผิวดูเอิบอิ่ม สามารถเพิ่มระดับความเข้มชัดของสีได้ มอบฟินิชผิวดูเป็นธรรมชาติ ติดทนนานสูงสุด 12 ชั่วโมง มีส่วนผสมจาก Unreal Lifting Complex สูตรที่มอบสัมผัสราวกับเซรั่ม เติมความชุ่มชื้นทันทีที่ใช้ บรรจุภัณฑ์นวัตกรรมที่ประกอบด้วยหัวดรอปเปอร์ ช่วยให้คุณเนรมิตลุคที่ต้องการ จากลุคซอฟต์ผิวระเรื่อไปจนถึงลุคที่มีสีสันสดชัด

Tarte Maneater Blush & Glow Cheek Plump สี Buff (1,100 บาท)
บลัชออนไฮไลท์เนื้อลิควิดบางเบา เพื่อลุคดูเป็นธรรมชาติพร้อมเอฟเฟกต์ผิวอิ่มฟู มอบสัมผัสเย็นสบายแบบเนื้อเซรั่ม ช่วยเพิ่มความ Fresh มีส่วนผสม Volu-Plump ช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือนและผิวยกกระชับ ส่วนผสมจากน้ำมะพร้าว กรดไฮยาลูรอนิคและวิตามินอีช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวและผิวอิ่มฟู แลดูเรียบเนียนตลอดวัน

Huda Beauty Blush Filter สี Watermelon Pop (950 บาท)
ลิควิดบลัชออนเนื้อบางเบา พิกเมนต์ที่สามารถเพิ่มระดับความเข้มชัดได้และผงไข่มุกอณูละเอียดมอบผิวซอฟต์โฟกัส โกลว์เปล่งประกายสูงสุด มีเนื้อสัมผัสที่สามารถเกลี่ยได้ง่าย กลืนไปกับผิวอย่างไร้ที่ติด้วยพลังแห่งความติดทนพร้อมฟินิชแอร์บลัช มาพร้อมกับกลิ่นลูกอมแสนอร่อย เติมเต็มความหวานด้วยชื่อสี นวัตกรรมหัวแปรงรูปทรงถั่วลิสง ใช้งานง่ายพิเศษ เพียงแตะสามจุดบนพวงแก้มและเกลี่ยด้วยนิ้วมือเพื่อฟินิชพิกเมนต์สดชัดและหลากหลายมิติ