สเปรย์บำรุงผมที่มอบฟินิชเส้นผมให้เรียบสลวย

ใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาผมแห้งเสีย แตกปลาย ชี้ฟู แข็งกระด้าง หรือขาดความเงางาม นอกจากจะแนะนำให้ฟื้นฟูผมเสียด้วยการมาสก์หรือทำทรีตเมนต์แล้ว โว้กบิวตี้ยังอยากให้ใช้ “สเปรย์บำรุงผม” ควบคู่ไปด้วยกัน เพราะสเปรย์บำรุงผมมีประโยชน์ต่อเส้นผมหลายด้าน ไม่ว่าจะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ปกป้องเส้นผมจากมลภาวะ เพิ่มความเงางามให้กับเส้นผม ช่วยให้ผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย และบางสูตรยังปกป้องเส้นผมจากความร้อน และมอบกลิ่นหอมติดทนนานด้วย ที่สำคัญรูปแบบสเปรย์ยังใช้งานง่าย แค่ฉีดให้ทั่วเส้นผมก็ได้รับการบำรุงอย่างทั่วถึง ซึ่งบทความนี้โว้กบิวตี้ก็ไม่พลาดที่จะคัดสรรสเปรย์บำรุงผมใช้ดีมาแนะนำกัน

AVEDA Smooth Infusion™ Perfect Blow Dry (ราคา 1,850 บาท)
สเปรย์บำรุงผมจาก AVEDA ที่ช่วยให้ผมสวยตั้งแต่โคนจรดปลาย อุดมไปด้วยสารบำรุงคุณภาพสูงที่ช่วยซ่อมแซมเส้นผมที่แห้งเสีย แตกปลาย และชี้ฟู ทำให้ผมกลับมานุ่มลื่น เงางาม ดูสุขภาพดี ราวกับเหมือนทำทรีตเมนต์มาใหม่ๆ ช่วยควบคุมความชื้น ลดการชี้ฟู ทำให้ผมเรียบลื่น เป็นระเบียบ อยู่ทรงได้ยาวนาน แม้ในวันที่อากาศชื้น มาพร้อมเนื้อสัมผัสที่บางเบา ไม่ทำให้ผมมันหรือหนัก แต่ช่วยให้ผมดูสุขภาพดีและมีน้ำหนักอย่างเป็นธรรมชาติ

OLAPLEX No.0 Intensive Bond Building Hair Treatment (ราคา 1,490 บาท)
ทรีตเมนต์บำรุงผมในรูปแบบสเปรย์จาก OLAPLEX มาพร้อมคุณสมบัติเด่นที่ช่วยแก้ปัญหาผมเสียต่างๆ ตั้งแต่การฟื้นฟูอย่างล้ำลึกโดยการซ่อมแซมพันธะภายในเส้นผม ทำให้โครงสร้างเส้นผมแข็งแรงขึ้นจากภายในสู่ภายนอก ไม่ใช่แค่การเคลือบผิวผมเพียงอย่างเดียว ช่วยลดปัญหาผมแตกปลาย เส้นผมจะแข็งแรงขึ้น ลดการหลุดร่วง และทำให้ผมนุ่มลื่นเงางาม นอกจากนี้ยังสามารถใช้ก่อนการทำสีผม เพื่อลดความเสียหายจากสารเคมี และช่วยให้สีผมสวยสม่ำเสมอและติดทนนานขึ้น

Balmain Leave in Conditioning Spray (ราคา 2,290 บาท)
ลีฟอินบำรุงผมในรูปแบบสเปรย์ซึ่งอุดมไปด้วยสารบำรุงเข้มข้น เช่น สารสกัดจากธรรมชาติ วิตามิน และโปรตีน ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ซ่อมแซมส่วนที่แห้งเสีย แตกปลาย และฟื้นฟูสุขภาพเส้นผมจากภายในสู่ภายนอก สเปรย์ตัวนี้ช่วยลดปัญหาผมชี้ฟู ทำให้ผมเรียบลื่น ง่ายต่อการจัดแต่งทรง ไม่ว่าจะเป็นการเป่าผมตรง หรือม้วนลอนก็ทำได้อย่างง่ายดายและอยู่ทรงได้นาน นอกจากนี้ยังช่วยสร้างเกราะป้องกันเส้นผมจากความร้อนและมลภาวะ พร้อมมอบกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Balmain อีกด้วย

LUCIDO-L Argan Oil Hair Treatment Water (ราคา 259 บาท)
หากมองหาสเปรย์บำรุงผมใช้ดีที่ราคาประหยัด เข้าถึงง่ายขึ้น แนะนำเป็นขวดนี้จาก LUCIDO-L ซึ่งเป็นทรีตเมนต์บำรุงผมเนื้อสัมผัสน้ำที่แค่ฉีดก็ซึมซาบเข้าสู่เส้นผมในทันที อุดมไปด้วยน้ำมันอาร์แกนซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องคุณสมบัติในการบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผม ช่วยให้เส้นผมเรียบลื่น ไม่ชี้ฟู อีกทั้งยังมอบกลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกไม้ที่ช่วยให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย ส่วนวิธีใช้ก็ง่ายๆ เพียงฉีดสเปรย์ให้ทั่วเส้นผม จากนั้นจัดแต่งทรงไปพร้อมกับการเป่าผมให้แห้ง

Sol De Janeiro Brazilian Joia Milky Leave-in Conditioner Spray (ราคา 1,200 บาท)
สเปรย์บำรุงผมจาก Sol De Janeiro ออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาเส้นผมได้ครอบคลุม ทั้งผมแห้ง ผมพันกัน ผมชี้ฟู และผมแตกปลาย ด้วยส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ไม่ว่าจะเป็น น้ำมันบาเบซู เนยคูปัวซู และน้ำมันถั่วบราซิล ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้เส้นผม ในขณะเดียวกันยังช่วยควบคุมความชี้ฟูได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง รวมถึงปกป้องผมจากความร้อนได้ถึง 232°C โดยมาในเนื้อสัมผัสของนมที่มีความเบาบาง ซึมซาบเข้าสู่เส้นผมได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้ผมดูหนักหรือมัน แต่ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นและนุ่มลื่น ทำให้รู้สึกสบายหัวและไม่ทิ้งคราบเหนอะหนะไว้บนเส้นผม