ลิปบาล์มเนื้อกลอส สวยฉ่ำ ริมฝีปากอวบอิ่มและชุ่มชื้นในแท่งเดียว

ลิปบาล์มเนื้อกลอส สวยฉ่ำ ริมฝีปากอวบอิ่มและชุ่มชื้นในแท่งเดียว

กำลังอยู่ในกระแสนิยมสำหรับลิปบาล์มเนื้อกลอสซี่ เพราะเป็นไอเท็มที่มีเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มเหมือน Melted balm ทาง่ายไม่ตกร่องแน่นอน พิกเมนต์สีสดชัด กลบสีของริมฝีปากได้มิด มอบผลลัพธ์ริมฝีปากฉ่ำเหมือนทาลิปกลอส เรียกว่าพกแค่แท่งเดียวก็ได้ครบทั้งสีสันและความชุ่มชื้น โว้กบิวตี้ชี้เป้า ลิปบาล์มเนื้อกลอสที่ควร ราคาสบายกระเป๋า สีสันจัดเต็มหลายเฉดสี รีวิวหนังเข้าใหม่ และซีรี่ย์ Netflix

Balm Dewy Tint Balm จาก 4U2 (ราคา 299 บาท)
ทินต์บาล์มดิวอี้ ปากระเรื่อสุขภาพดี มอบริมฝีปากสวยสุขภาพดีอิ่มน้ำแบบเป็นธรรมชาติ มีทั้งหมด 10 เฉดสี ตั้งแต่โทนชมพู ส้ม และน้ำตาล ไม่ว่าผิวสีไหนก็ทาสวย กลบสีริมฝีปากได้ดี ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และไม่ทดลองกับสัตว์ Vegan 100% คนแพ้ง่ายก็ใช้ได้ หมดกังวล

Dew Balm จาก AMUSE (ราคา 690 บาท)
ลิปบาล์มวีแกน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยเติมเต็มร่องริมฝีปากให้ดูตื้นขึ้น มีทั้งหมด 6 สี เป็นเฉดที่ทาง่ายและเหมาะกับทุกสภาพผิว ส่วนผสมทั้งหมดเป็นวีแกนช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น พร้อมเติมสีสันให้สวยสดใส ฉ่ำวาวแบบดูมีสุขภาพดี

Melty Creme Balm จาก Gala Camille (ราคา 299 บาท)
ลิปบาล์มที่ให้ฟินิชแบบกลอส เพราะมีเม็ดสีแน่นชัด สามารถเคลือบริมฝีปากให้ดูเติมเต็มยิ่งขึ้น มอบความชุ่มชื้นทันทีที่ทา ทำให้ริมฝีปากดูสวย ฉ่ำวาว มาพร้อม กิมมิกการใช้งานแบบกดคลิกๆ เหมือนใช้ปากกา จึงทำให้ง่ายต่อการพกพาไปทาเติมสีสันได้ตลอดทั้งวัน

Phantom Volumizing Glossy Balm จาก Hourglass (ราคา 1,600 บาท)
ลิป 3 in 1 สุที่มอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกเหมือนลิปบาล์ม เพิ่มความอิ่มฟูให้กับริมฝีปาก และมอบความฉ่ำวาวสดใสเหมือนลิปกลอส เพราะมีเทคโนโลยีสำคัญจาก Conditioning Complex ที่สามารถช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นและได้รับการบำรุงตลอดวัน เนื้อสัมผัสทาง่ายและมอบสีที่เด่นชัด ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะระคายผิว มาในรูปแบบแท่งเรียวเล็ก สะดวกสบายต่อการพกพาและการใช้

Melted Sundae Lip Click จาก LA GLACE (ราคา 199 บาท)
ลิปบาล์มละลาย เนื้อสัมผัสนุ่ม ทาแล้วริมฝีปากฉ่ำขั้นสุด เรียวปากอวบอิ่ม สีแน่นชัดเหมือนเป็นลิปสติก ลิปบาล์ม และลิปกลอสในชิ้นเดียว การใช้งานเพียงแค่กดคลิกให้เนื้อลิปออกมาตามปริมาณที่ต้องการใช้ แนะนำว่าไม่ต้องกดให้เนื้อลิปออกมาเยอะ เพราะไม่สามารถหมุนเนื้อลิปให้กลับลงไปได้

Leave a Comment