รวมสเปรย์น้ำแร่ราคาต่ำกว่า 500 บาท เติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นระหว่างวัน

รวมสเปรย์น้ำแร่ราคาต่ำกว่า 500 บาท เติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นระหว่างวัน

สเปรย์น้ำแร่ถือเป็นไอเท็มเด็ดที่ใครๆ ควรมีพกติดตัวหรือติดโต๊ะทำงานไว้ เพราะจะช่วยให้เรารู้สึกสดชื่นเหมือนเป็นการเติมน้ำให้กับผิว รวมถึงคลายร้อนได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมาพร้อมกับสารบำรุงต่างๆ ที่ทำหน้าที่คล้ายกับการเป็นสกินแคร์ จึงช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เรียบเนียน กระจ่างใส ห่างไกลจากริ้วรอยนั่นเอง โว้กบิวตี้รวมสเปรย์น้ำแร่ราคาสบายกระเป๋ามาไว้ที่ด้านล่างนี้แล้ว

Pure Mineral Spray จาก Fresh Drop (ราคา 139 บาท / 50 ml)
สเปรย์น้ำแร่บริสุทธิ์ผสานคุณค่าจากมะเขือเทศที่อุดมไปด้วยไลโคปีน วิตามินซี และสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว เติมความชุ่มชื้นและปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากน้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์

Thermal Spring Water จาก Avene (ราคา 280 บาท / 50 ml)
สเปรย์น้ำแร่ที่ช่วยลดอาการระคายเคืองได้ดี เพราะมีส่วนผสมของน้ำแร่บริสุทธิ์จากฝรั่งเศส ซึ่งมีระดับของแร่ธาตุในปริมาณที่พอเหมาะ ทำให้เป็นน้ำแร่ที่อ่อนโยน เหลือสิ่งตกค้างบนผิวน้อยที่สุด ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการอักเสบ หากใช้อย่างต่อเนื่องจะพบว่าผิวเรียบเนียน ชุ่มชื่นขึ้น ริ้วรอยลดลง ผิวแลดูอ่อนเยาว์

Moisture Spray จาก Curel (ราคา 259 บาท / 50 ml)
โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Micro Ceramide Serum อณูเล็กละเอียด กระจายตัวได้ดี บำรุงผิวหน้าอย่างรวดเร็ว มอบสัมผัสชุ่มชื้นหลังใช้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย เสริมเกราะป้องกันผิวแข็งแรงให้ผิวชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองจากผิวแห้งลอกเป็นขุย พร้อมเร่งการสร้างเซราไมด์ในชั้นผิว เกราะป้องกันผิวแข็งแรง และยังสูตร pH-balanced และ Hypoallergenic ผ่านการทดสอบกับผู้มีผิวแพ้ง่าย ทั้งยังปราศจากน้ำหอม สี และแอลกอฮอล์

Softening Mineral Facial Mist จาก Cute Press (ราคา 99 บาท / 100 ml)
สเปรย์น้ำแร่บำรุงผิวหน้า มีขนาดละอองสเปรย์เล็ก สามารถกระจายอณูละเอียด ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมคุณค่าสารบำรุงผิวด้วยคอลลาเจนเข้มข้มจากปลาทะเลน้ำลึกและสารสกัดจากเมล่อน ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว เพื่อผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์

Moisture Soothing Gel Mist Aloe Vera จาก Esfolio (ราคา 390 บาท / 120 ml)
สเปรย์ว่านหางจระเข้ที่ช่วยป้องกันผิวจากการถูกทำร้ายของแสงแดดและรังสียูวี เติมความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้านระหว่างวัน พร้อมกระชับรูขุมขนจากการอุดตันต่างๆ ลดอาการแพ้ระคายเคือง ใช้ได้ดีแม้ผิวแพ้ง่าย สเปรย์มีขนาดละอองเล็ก จึงสามารถซึมซาบลงสู่ผิวได้ไว

Leave a Comment