รีวิว ES Hydro Balancing Moisturizer  สำหรับทุกสภาพผิว

Moisturizer นับว่าเป็นเบสิคสกินแคร์สำหรับทั้งสาวๆหนุ่มๆในทุกวันนี้ และเป็นหนึ่งในสิ่งที่หลายๆคนเพิ่มเข้าไปในรูทีนของสกินแคร์อีก้วย ซึ่ง Moisturizer มีหลายๆแบรนด์ผลิตออกมาตามความเหมาะสมของสภาพผิว ES Hydro Balancing Moisturizer ก็เป็นอีกหนึ่งตัวในตำนานตลอดกาล

     สำหรับสกินแคร์ตัวนี้เค้าเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่เกิดมาช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงค่ะ บอกเลยว่าใครที่กำลังมีปัญหาผิวแห้งกร้าน รูขุมขนกว้าง ผิวหน้าอ่อนล้าทางเราแนะนำเลยค่ะ โดยมีสารบำรุงอย่าง Aquatide ที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย มี Hya 8 Molecules ที่คอยอุ้มและกักเก็บน้ำในผิว ช่วยปรับสมดุลผิวที่แห้งกร้านขาดการบำรุงให้กลับมาชุ่มชื้นอิ่มน้ำได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ นอกจากนี้ยังมี Ceramide NP ที่ช่วยป้องกันผิวจากสิ่งแปลกปลอม ไม่ว่าจะเป็นมลภาวะต่าง ๆ ที่ในปัจจุบันนี้มีเยอะมาก ๆ เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผิวของเรานั้นขาดน้ำหยาบกร้านไม่เรียบเนียนค่ะ ซึ่งตัวนี้เขาจะช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำในชั้นผิว เพื่อไม่ให้ผิวขาดความชุ่มชื้นค่ะ เมื่อใช้แล้วจะรู้สึกเลยว่าผิวอิ่มฟูฉ่ำโกลว์ขึ้นเพียงแค่บำรุงด้วยน้องคนนี้ผิวหน้าก็เนียนใสเล่นแสงแล้วค่าา

     มาต่อที่ด้านเนื้อสัมผัสกันค่ะ เค้าเป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีมที่มีความบางเบาแบบสุดด แต่สารสกัดเข้มข้น ซึมไวไม่หนักผิว ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีเว่อร์! บอกเลยว่าสบายผิวมาก ๆ ที่สำคัญคืออ่อนโยนสุด ๆ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน จึงเหมาะกับคนที่ผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย รวมถึงคนที่ต้องการบูสต์ผิวจากการอักเสบก็สามารถใช้ได้ค่ะ เป็นสกินแคร์หน้าใสที่ต้องจดเก็บไว้ในลิสต์

Leave a Comment