ครีมกันแดดที่ดีที่สุด ในปี 2024

ครีมกันแดดที่ดีที่สุด ในปี 2024

สมัยนี้การใช้ครีมกันแดดที่ปกป้องแค่รังสี UV อย่างเดียวไม่พออีกต่อไป! เพราะยังมีมลภาวะมากมาย ทั้งมลภาวะทางฝุ่นและทางแสง ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น PM2.5 ที่คอยทำลายปราการผิว และภัยเงียบที่ส่งผลกระทบต่อผิวอย่างแสง HEVIS ที่แฝงตัวอยู่ในแสงทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นแสงอาทิตย์ แสงจากหลอดไฟ แสงจากจอมือถือและคอมพิวเตอร์ คราวนี้ใครที่คิดว่าไม่ค่อยเจอแดด หรือสามารถเลี่ยงได้ และคิดว่าไม่ทากันแดดก็ได้ ล้มเลิกความคิดไปได้เลยค่ะ! เพราะแค่อยู่บ้านเล่นโทรศัพท์ผิวก็ถูกทำร้ายได้ งั้นเราไปดูกันว่า ครีมกันแดดตัวไหนจะเป็นครีมกันแดดที่ดีที่สุด ที่สามารถกันได้มากกว่ายูวี! 

Eucerin Sun Hydro Protect SPF 50+ PA++++


ตามหาครีมกันแดดบางเบาสบายผิว แต่กันแดดสูงสุด ต้องนี้เลยค่ะ Eucerin Sun Hydro Protect SPF 50+ PA++++ กันแดดผิวหายใจได้ พร้อมปกป้องผิวจากแดดอย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากป้องกันแดดได้แล้ว ความปังของเจ้าตัวนี้อยู่ที่เขาเป็นกันแดดผสาน Hydro-tech complex เทคโนโลยี ทาแล้วซึมไว สบายผิวทันที ไม่เหนียวเหนอะ ไม่อุดตัน ให้ผิวได้หายใจ ปกป้องครบจบ ทุกรังสี UVA/UVB และแสงสีฟ้า แถมบางเบาสบายผิว ใช้ได้ทุกวัน ตัวนี้ตอบโจทย์ เรื่อง เนื้อบางเบา แถมใช้แล้วผิวยังดูชุ่มชื้น จะสาวออฟฟิศ หรือ ใครที่เล่นกีฬาต้องออกแดดอยู่กลางแจ้งเป็นประจำ ใช้ตัวนี้ได้เลยเพราะเขาทำถึง!
เนื้อสัมผัส : เนื้อฟลูอิด เนื้อบางเบา ซึมไว สบายผิว เพิ่มความชุ่มชื้น
เหมาะกับ : ทุกสภาพผิว, ผิวแพ้ง่าย หรือผู้ที่ต้องออกแดดเป็นประจำ
ขนาด : 50 ml.
ราคา : 1,080 บาท
พิกัด : ช่องทาง Eucerin และ Watsons, Boots, EVEANDBOY, ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป 

Shiseido Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster


ครีมกันแดดสีทองยอดนิยมสูตรปรับปรุงใหม่ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัวกันแดด กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนตลอดวัน เหมาะสำหรับคนหน้ามัน โลชั่นเนื้อน้ำนมสีขาว เกลี่ยง่าย แห้งเร็ว ไม่มัน เวลาเหงื่อออกใบหน้าก็ไม่มีคราบ ด้วยเทคโนโลยี Aqua Booster ที่ทำให้เนื้อครีมบางเบา แต่สามารถปกป้องผิวจากทั้งรังสี UV-A และ UV-B ได้นานขึ้นถึง 8 ชั่วโมง
เนื้อสัมผัส : เนื้อน้ำนม บางเบา ฟื้นบำรุงพร้อมปกป้องสูงสุดในทุกสภาวะ
เหมาะกับ : สำหรับคนหน้ามัน
ปริมาณ : 60 ml.
ราคา : 506 บาท 
พิกัด : ออนไลน์ Watsons, EVEANDBOY, Tsuruha, Matsumoto, Beautrium, และ Donki

Supergoo


ครีมกันแดดของ Supergoop! ตัวนี้เป็นสูตรกันน้ำและสูตร Oil-Free ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย สามารถปกป้องผิวจาก UVA และ UVB ด้วย SPF50 PA++++  แถมมาพร้อมกับสารสกัดจากดอกทานตะวัน ที่มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวเกิดริ้วรอยแห่งวัยอีกด้วย 
เนื้อสัมผัส : เนื้อครีมกันแดดสีขาว ทาตอนแรกอาจรู้สึกมันเล็กน้อย แต่สักพักก็จะซึมเข้าผิว 
เหมาะกับ : ทุกสภาพผิว 
ปริมาณ : 30 ml.
ราคา : 480 บาท (ml. ละ 16 บาท)
พิกัด : Sephora ทุกสาขา

UV-iQ Smart Sun Protection


ครีมกันแดด UV-iQ เป็นแบรนด์ที่ส่งตรงมาจากออสเตรเลียเลยค่ะ ซึ่งไม่เพียงแต่ปกป้อง UVA และ UVB เท่านั้น แต่ยังปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ได้ด้วย มาพร้อมกับสาร Allantoin ช่วยปลอบประโลม และลดการระคายเคือง นอกจากนี้ยังมีสาร SelectSorb™ ช่วยดูดซับความมันบนผิว สาวผิวมันต้องชอบกันแดดคุมมันตัวนี้แน่นอน!
เนื้อสัมผัส : เนื้อบางเบา ค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่ายและซึมไว
เหมาะกับ : ผิวธรรมดาถึงผิวมัน 
ปริมาณ : 50 ml.
ราคา : ประมาณ 950 บาท (ml. ละ 15 บาท)
พิกัด : Pre-Order

Leave a Comment